Bài giảng
Finetest
Giới thiệu
Liên hệ
Facebook
Duyên
Game Bắn Cá
Feed
Go to ...
Bài giảng
Finetest
Giới thiệu
Liên hệ
Facebook
Duyên
Game Bắn Cá
Feed
Go to ...
Android
Tin Đại Cương
Trí Tuệ Nhân Tạo
Lập Trình Cờ
Phần Mềm
Nghĩ Ngắn
Suy Ngẫm
Viết & Lách
Thư Viện
Chưa Phân Loại
Android
Tin Đại Cương
Trí Tuệ Nhân Tạo
Lập Trình Cờ
Phần Mềm
Nghĩ Ngắn
Suy Ngẫm
Viết & Lách
Thư Viện
Chưa Phân Loại
Chủ Đề
Ghi Chép
Cuộc sống
Nghĩ Ngắn
Suy Ngẫm
Thư Giãn
Viết & Lách
Lập Trình
Android
Java
Lập Trình Cờ
Phần Mềm
Thông Báo
Thư Viện
Bài Mới
23 cảm xúc con người cảm nhận nhưng không thể giải thích
Những kiến thức lập trình mà trường học không dạy bạn (phần 1)
8 quy luật tiến hóa phần mềm của Lehman
Loài người học được gì sau thí nghiệm “thiên đường chuột”
Chiến thắng một cuộc tranh luận: kinh nghiệm của Socrates
Có thể bạn sẽ thích
Lưu trữ đám mây tốt nhất (50GB free):
MEGA
Lưu trữ 10GB miễn phí:
MediaFire
Dịch vụ đám mây cực tốt:
DropBox
Lưu trữ đám mây nhỏ nhưng rất thú vị:
CloudMe
Bình luận mới
PlayerNam
AI-K58, thực hành 2: Trò chơi xác định
03/12/2018
bài tập
Chưa có bình luận
Các nội dung chính trong buổi thực hành này:
Lập trình tính toán giá trị thắng/thua cho các hình trạng của một trò chơi
Lập trình tính hàm grundy cho hình trạng của một trò chơi đơn giản
Chia sẻ bài viết:
Facebook
Reddit
Telegram
LinkedIn
Twitter
Print
More
Pocket
Pinterest
Email
Tumblr
Related
Tài liệu đính kèm:
Thực hành 2: Trò chơi xác định
Trở về khóa học: Trí Tuệ Nhân Tạo (K58)
Bình luận:
Cancel reply
Bình luận mới